Chăm sóc khách hàng 5 sao
Quy trình tư vấn chăm sóc khách hàng của Real Health hướng tới đạt chuẩn 5 sao.
1. Thân thiện-Tận Tâm
Về thái độ: Đội ngũ tư vấn của Real Health được yêu cầu luôn luôn phục vụ khách hàng với thái độ thân tình, thân thiện, thân thiết. Trong quá trình tư vấn phải luôn kiên trì, bình tĩnh, tận tâm
2. Đúng-Đủ-Kỹ
Về Nội dung: Đội ngũ tư vấn của Real Health được yêu cầu tư vấn đúng, chính xác những vấn đề khách hàng đang quan tâm. Tư vấn đầy đủ thông tin sản phẩm, đặc biết những tác dụng phụ, tác dụng không mong muốn có thể sảy ra khi khách sử dụng sản phẩm. Đồng thời khai thác kỹ tình trạng, thể trạng, bệnh sử, tiền sử dị ứng của từng bệnh nhân để đảm bảo tối đa tác dụng và sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
3. Hiệu quả-An Toàn
Quan tâm lớn nhất của khách hàng là hiệu quả khi sử dụng sản phẩm, và tính an toàn khi sử dụng. Tại Real Health Pharmacy chúng tôi cũng luôn đặt hiệu quả sử dụng sản phẩm và tính an toàn đối với từng khách hàng lên hàng đầu vì thế chúng tôi đã đề ra các tiêu chuẩn rất cao đối với đầu vào sản phẩm và quy trình tư vấn đảm bảo: " Đúng-Đủ-Kỷ"
4. Thuận Tiện-Nhanh-Dễ Tiếp Cận
Đối với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, các sản phẩm điều trị và hỗ trợ điều trị chúng tôi ưu tiên tư vấn cho khách hàng những sản phẩm cơ bản nhất để khách hàng có thể tự mua được tại các cơ sở y tế gần nhà với tiêu chí đảm bảo: thuận tiện, nhanh, dễ tiếp cận nhất đối với tất cả khách hàng trên toàn quốc.
5. Chi phí hợp lý
Hoài bão lớn hơn của chúng tôi là mang sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng hiệu với mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng
( Nhân viên tư vấn của Real Health Pharmacy sẽ được trả lương dựa trên đánh giá của khách hàng trên cơ sở 5 tiêu chí trên, vì thế mong quý khách vui lòng hỗ trợ chúng tôi bằng cách đánh giá chất lượng của từ nhân viên sau khi nhận được tư vấn)